TIN TỨC

Những kỹ thuật nuôi chim Bồ Câu Titan Thái hiệu quả

Những kỹ thuật nuôi chim Bồ Câu Titan Thái hiệu quả

Nuôi chim Bồ Câu được xem là mô hình chăn nuôi phù hợp với diện tích nhỏ. Giống chim bồ câu được nuôi nhiều hiện nay đó là dòng Titan thái siêu thịt. Đây cũng là dòng bồ câu bán chạy nhất tại Trại bồ câu VIFOODS
Bồ câu Titan Thái siêu thịt, loại giống được ưa chuộng nhất hiện nay

Bồ câu Titan Thái siêu thịt, loại giống được ưa chuộng nhất hiện nay

Bồ câu Titan Thái là giống chím rất dễ nuôi và dễ thích nghi với môi trường. Bồ câu Thái chuyên nuôi lấy thịt với trọng lượng của mỗi con chim trưởng thành khoảng 0,7 – 1,2kg. Ở Trại bồ câu VIFOODS, mỗi năm chúng có thể đẻ từ 20 – 30 lứa với tỉ lệ nuôi sống trên 95%, trọng lượng mỗi con ra ràng trung bình đạt từ 500 – 600gr.
Bồ câu ra ràng siêu thịt: Siêu bổ trong các loại thịt

Bồ câu ra ràng siêu thịt: Siêu bổ trong các loại thịt

Thịt chim bồ câu ra ràng bổ khí huyết, bồi dưỡng cơ thể tốt nên phù hợp cho người gầy yếu, suy dinh dưỡng, phụ nữ có thai, trẻ em và người mới bệnh dậy. Hiện tại, Trại bồ câu Vifoods đang trở thành địa chỉ cung cấp chim bồ câu ra ràng cho nhiều khu vực, tỉnh thành. Nhiều chuỗi nhà hàng, quán ăn, siêu thị… Nhập chim bồ câu ra ràng của Bồ câu Vifoods.
Bí quyết để cho chim bồ câu đẻ 30 lứa một năm

Bí quyết để cho chim bồ câu đẻ 30 lứa một năm

Hiện nay, chim bồ câu đã trở thành một vật nuôi khá phổ biến trong các gia đình từ quy mô nhỏ lẻ đến những trang trại hàng ngàn con. Với hướng nuôi chim sinh sản, thông thường bà con chỉ có thể cho chim bồ câu đẻ từ 10-12 lứa mỗi năm, tuy có hiệu quả kinh tế nhưng vẫn chưa cao. Tuy nhiên, ở Trại bồ câu VIFOODS có bí quyết riêng có được đàn chim bồ câu đẻ mỗi năm từ 25-30 lứa, tăng hiệu quả kinh tế lên gấp rất nhiều lần so với hiện tại.
Kỹ thuật nuôi chim bồ câu cho năng suất, chất lượng tốt

Kỹ thuật nuôi chim bồ câu cho năng suất, chất lượng tốt

Để chăn nuôi chim bồ câu cho hiệu quả kinh tế cao, khâu chọn giống đóng vai trò quan trọng. Chim bồ câu được chọn làm giống phải đảm bảo các yêu cầu: khỏe mạnh, lông mượt, lanh lợi, không có bệnh tật và dị tật. Trại bồ câu Vifoods chuyên cung cấp giống bồ câu chất lượng.
Kỹ thuật xây trại nuôi chim bồ câu hiệu quả cao nhất

Kỹ thuật xây trại nuôi chim bồ câu hiệu quả cao nhất

Trong thời gian gần đây, chim bồ câu Thái nổi lên như là một vật nuôi mang lại hiệu quả kinh tế cao. Giá bồ câυ giống và thịt luôn ở mức cao và không có nhiều bіến động so với các giống gia cầm truyền thống kháс. Đây là yếu tố quan trong giúp mô hình nuôi chim bồ câu Thái được nhân rộng ở nhiều tỉnh thành ở Việt Nam, giúp nhiều bà cоn nông dân thoát nghèo và vươn lên làm giàu bền vững.
Mua bồ câu giống ở đâu chất lượng nhất?

Mua bồ câu giống ở đâu chất lượng nhất?

Chim bồ câu được chọn làm giống phải đảm bảo các yêu cầu: khỏe mạnh, lông mượt, không có bệnh tật, dị tật, lanh lợi. Vifoods từng là người đàn ông lam lũ, tay trắng nhưng nhờ dám nghĩ, dám làm, chọn nuôi bồ câu làm hướng phát triển kinh tế đã gặt hái được nhiều thành công. Trại bồ câu Vifoods tự hào là địa điểm cung cấp giống bồ câu chất lượng hàng đầu Việt Nam. Hiện tại Trại đang cung cấp giống bồ câu Titan siêu thịt của Thái, bồ câu Gà Mỹ…
Bồ câu thịt giá sỉ TPHCM

Bồ câu thịt giá sỉ TPHCM

Vifood - chuyên cung cấp bồ câu thịt tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng: 1. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Bồ câu được chăn nuôi tại các trang trại uy tín, đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, kiểm dịch động vật. Quy trình chăn nuôi an toàn, không sử dụng chất kích thích hay hóa chất độc hại. 2. Chất lượng thịt bồ câu tuyệt hảo: Thịt bồ câu Vifood luôn tươi ngon, ngọt đậm, giàu dinh dưỡng. Bồ câu được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo kích thước đồng đều, thịt săn chắc. Thịt bồ câu Vifood có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon như bồ câu hầm thuốc bắc, bồ câu nướng, bồ câu áp chảo,...
Bồ câu thịt giá sỉ Bình Dương

Bồ câu thịt giá sỉ Bình Dương

Vifood - chuyên cung cấp bồ câu thịt tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng: 1. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Bồ câu được chăn nuôi tại các trang trại uy tín, đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, kiểm dịch động vật. Quy trình chăn nuôi an toàn, không sử dụng chất kích thích hay hóa chất độc hại.


08 77 99 00 55

Back to top